Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm di trú định cư eb2

các visa đi Mỹ của nhà đầu tư E-2 là những thị thực ko nhập cư dành cho những đơn vị nước ngoài của các nước có Hiệp ước thương nghiệp và thương mại có Hoa Kỳ thực hiện việc cấp thị thực E2 cho phép bạn, nhà tài trợ, nhập vào Hoa Kỳ vì lợi ích của tổ chức từ vốn của bạn.


Chính phủ Hoa Kỳ ko quy định số tiền tối thiểu hoặc tối đa cho một khoản đầu cơ định cư Mỹ trình độ cao. Không những thế, đầu cơ của bạn phải là 1 khoản tiền đáng kể và bạn không thể rút tiền tài bạn.

khái niệm về 1 khoản tiền đáng kể ko được định lượng bởi các quy định của chính phủ Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, nguyên tắc chung là đầu cơ vốn phải phù hợp có tính chất của tổ chức. Mặc dù các đề xuất chính thức cho thấy khoản đầu tư là 100.000 đô la Mỹ, chúng tôi đã thấy một loạt những kịch bản, bao gồm cả việc chuẩn y cho các khoản đầu cơ chỉ khoảng 50.000 đô la. Vào cuối dải, đầu tư 100.000 đô la không đảm bảo sự ưng ý nếu như hoạt động kinh doanh đòi hỏi đầu tư cao hơn.


Điều này là do chính phủ Hoa Kỳ muốn bằng lòng những doanh nghiệp và cấp visa định cư Mỹ E2 cho các nhà đầu tư sẽ sở hữu tác động hăng hái và quan yếu đối có nền kinh tế Mỹ. Những tổ chức đề nghị một khoản đầu tư nhỏ hơn được xem là ko đáng kể và không được coi là mang ảnh hưởng kinh tế lớn.

nếu như bạn có kế hoạch cung cấp một khoản đầu tư visa E2 thậm chí còn đáng nhắc hơn là 500.000 đô la hoặc 1.000.000 USD, hiện nay bạn có cơ hội trở nên thường trú nhân tại Hoa Kỳ bằng bí quyết nộp đơn xin thẻ xanh EB-5.

Lý do là vì Hoa Kỳ đang mua bí quyết giảm tỷ lệ thất nghiệp. Bằng phương pháp đầu cơ một khoản tiền lớn tương tự, chính phủ dự kiến ​​rằng đầu tư của bạn sẽ tạo ra phổ thông cơ hội việc làm cho hơn, thành ra ích lợi cho nền kinh tế Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét