Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Tin vui cho các nhà đầu tư Việt về chương trình eb-5

Chương trình đầu cơ định cư eb-5 là một chương trình tạo việc khiến cho thu hút số đông nhà đầu tư trên khắp toàn cầu, chương trình này chẳng những giúp nền kinh tế tăng trưởng và tạo thêm đa dạng việc khiến người dân Mỹ mà còn tạo thời cơ cho các nhà đầu cơ được nhận thẻ xanh định cư dài hạn tại Mỹ.

Sau số đông kiến nghị và bàn luận để hạn chế cho việc chính phủ Mỹ lại bị đóng cửa, ngày 15/02/2019 theo đạo luật được tổng thống Donald Trump phê duyệt, chính phủ Mỹ sẽ gia hạn eb-5 cho tới 30/9/2019.

Đây mang thể là lần gia hạn cuối cùng dành cho đầu tư định cư. Tuy nhiên mức phí đầu tư với thể sẽ được nâng cao lên 800.000 USD, 950.000 đô la Mỹ hoặc một.350.000 USD. Đây được xem là mức đầu cơ hợp lý mang bối cảnh kinh tế mới và thích hợp so sở hữu mức đầu tư ko đổi thay trong suốt 28 năm qua.



tin đáng mừng nữa cho nhà đầu cơ Việt Nam, hôm 5/3, tờ Wall Street Journal cho biết những nhà đầu cơ bất động sản Mỹ đang nhắm tới nguồn vốn nguồn đầu tư trong khoảng Việt Nam duyệt y thị thực eb-5 trong tình hình tài chính trong khoảng những nhà đầu tư Trung Quốc đang sụt giảm.

những nhà đầu tư Việt Nam nên mau chóng tận dụng cơ hội tại thời điểm này để nắm lấy mẫu thẻ xanh định cư Mỹ chuẩn y chương trình eb-5 trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét