Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Muốn định cư Mỹ diện eb2 cần những yêu cầu gì?

Người tham dự tà tà nước ngoài với trình độ cao hoặc sở hữu khả năng đặc trưng di dân vì ích lợi đất nước. Hồ hết đơn xin nộp theo diện EB2 đến từ Trung Quốc và Ấn Độ mà số lượng lớn làm hồ sơ thường bị ứ đọng do quá vận tải.


Điều kiện để xin visa là ứng viên phải chứng minh rằng khi di dân họ sẽ làm cho lợi cho quốc gia Mỹ. Họ sẽ với các cống hiến cho các ngành nghệ thuật, khoa học, kinh doanh.

Người có trình độ cao có nghĩa là người với bằng cấp trong khoảng thạc sĩ hoặc tương đương và đang khiến việc trong một ngành đòi hỏi ít ra bằng cử nhân hoặc là nghề đòi hỏi trình độ cao sau trung học chẳng hạn như luật sư, bác sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư hay giáo sư. Trong 1 số trường hợp bằng cử nhân rộng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề mang thể đáp ứng đề nghị "bằng cấp cao"

sở hữu các người đi định cư Mỹ trình độ cao sở hữu các điểm hay đặc biệt. Ấy là:
- không cần giấy chứng thực cần lao
- vận dụng cho người nước ngoài trừ các người sinh ra ở Trung Quốc và Ấn Độ
- Tự bảo lãnh cho bản thân

Để đạt NIW của EB2 phải chứng minh được rằng trình độ của mình đủ mạnh để trở nên "lợi ích quốc gia tương lai". Gánh nặng sẽ được đặt ra cho người nước ngoài để chứng minh được rằng việc miễn hoặc từ bỏ yêu cầu 1 lời mời khiến cho việc sẽ là ích lợi quốc gia cho Hoa Kỳ. Giả dụ người nộp có đủ điều kiện thì thời cơ thành công phụ thuộc vào bí quyết diễn tả. Giả dụ chứng cớ với can hệ và được diễn tả thấp, lập luận đưa ra thuyết phục, có dịp lớn hồ sơ định cư Mỹ trình độ cao này được hài lòng.

Muốn xác định khả năng quyết tâm được yêu cầu mang tầm quan trọng đất nước hay không, những nhân viên nhập cư coi xét tác động tiềm ẩn của nó. Bằng chứng xác định rằng khả năng nổ lực yêu cầu của người nộp đơncó tầm quan yếu quốc gia.

Để biết rõ thêm thông báo về chương trình, mời bạn truy vấn cập vào trang: hội thảo chương trình NIW định cư Mỹ dành cho kiến thức trình độ cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét