Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Chương trình xin visa Mỹ an toàn nhất cho nhà đầu tư

Định cư tại mỹ diện đầu cơ là chương trình xin thẻ xanh mau chóng và an toàn nhất dành cho người nước ngoài muốn nhập cư vào mỹ. Chương trình này được ban hành từ 1990 cho tới hiện tại và đang thực thụ rất nóng trong vài năm trở lại đây.

Chương trình đầu cơ Eb-5 được Phân tích là một trong những đất nước lôi kéo nhiều người mong muốn được định cư nhất trên toàn cầu bởi nền kinh tế phát triển, nhiều phúc lợi xã hội cao, hàng năm chính phủ Mỹ cấp 10.000 visa xin nhập cư mỹ đủ nói lên sức lôi cuốn từ chương trình này đem đến.



Điều kiện đầu tư eb5 cũng tương đối dễ dàng: ko cần ngoại ngữ, ko dừng tuổi tác, không đề xuất kinh nghiệm, chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện tài chính và cam kết tạo thêm 10 việc làm là nhà đầu cơ đã có dịp nhận thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình.

1 số lợi quyền quý nhà đầu cơ sẽ được hưởng giả dụ với thẻ xanh mỹ: con mẫu được miễn học phí trong khoảng lớp 1- lớp 12, ra vào Mỹ ko cần visa và có thể nhập cảnh không cần visa ở hơn 185 quốc gia trên toàn toàn cầu lúc nhận được thẻ xanh mang điều kiện, được bảo lãnh người thân, xin nhập quốc tịch…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét