Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Chương trình định cư Mỹ EB3 mới nhất 2019

Định cư EB3 theo diện làm việc mới nhất năm 2019 được thông tin nhanh chóng và đầy đủ, ngay hôm nay để tất cả những ai đang có ý định chọn cho mình một bước đệm xa hơn với giấc mơ Mỹ, và có thể nắm rỏ tất cả mọi điều khoản cụ thể từ hình thức định cư, đến diện lao động tay nghề cao hay lao động dưới phổ thông chẳng hạnThì định cư theo diện lao động Eb3 chính là diện nhập cư hợp pháp được chính phủ Mỹ ban hành.

Những đơn lao động định cư EB3 được ưu tiên thường phải kèm theo giấy chứng nhận do bộ Hoa Kỳ cấp, trong một số trường hợp mẫu đơn cần phải nộp lên sở nhập tịch và di trú Hoa kỳ kèm với đơn ETA – 9089 chưa chứng nhận để xem xét theo quy định.

Để tham gia chương trình này đòi hỏi các bạn phải có công ty tại Hoa Kỳ bảo lãnh và tuyển dụng cho bạn đến Hoa Kỳ sống và làm việc, công ty này phải đáp ứng đủ điều kiện của sở lao động. Ngoài ra các bạn phải đáp ứng tất cả yêu cầu sau:
  • Người làm việc trong độ tuổi lao động từ 18- 48 tuổi
  • Chưa từng vi phạm pháp luật hay tiền án tiền sự
  • Chưa từng bị từ chối hồ sơ khi định cư Mỹ
  • Chưa từng vi phạm luật cấm nhập cảnh Hoa Kỳ
  • Không sử dụng chất gây nghiện và không bị bệnh cấm nhập cảnh
Các Visa EB-3 được cấp gần đây, theo như thông báo với các cuộc phỏng vấn đã được tiến hành và các cơ quan tại lãnh sự quán Hòa Kỳ đặc biệt đánh giá cao. Đây là một giấu hiệu tốt cho tất cả hồ sơ EB-3 đang chờ sử lý, và mọi người có thể yên tâm hơn trong chương trình EB-5 dành cho người lao động hay đang làm việc có thể trở thành thường trú nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét