Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Tổng quan về các hình thức định cư Mỹ

ngày nay làn sóng nhập cư Mỹ ngày càng tăng cao, do Mỹ được Tìm hiểu là quốc gia tăng trưởng bậc nhất trên thế giới cả về kinh tế, chính trị, an sinh phường hội… bởi thế Mỹ luôn là quốc gia đáng sống và là giấc mơ của rất nhiều người trên toàn thế giới. Định cư mỹ bằng cách nào? Là câu hỏi rất thường gặp.

Để trả lời cho câu hỏi khiến cho thế nào để được định cư tại Mỹ nếu như như không mang người nhà đang sinh sống tại Mỹ. Đơn vị chuyên về tư vấn định cư Kornova xin chia sẽ tới khách hàng một số phương thức định cư Mỹ thông dụng và phổ thông nhất hiện nay:


  • Định cư Mỹ diện bảo lãnh thân nhân: đây là diện bảo lãnh truyền thống hầu hết mọi người đều đã biết.
  • Định cư diện du học: những gia đình có năng lực tài chính sẽ cho con dòng đi học tại Mỹ và ở lại Mỹ bằng đa dạng phương thức khác nhau.
  • Định cư diện eb5: đây là diện định cư đang thu hút tương đối đa dạng nhà đầu cơ Việt với số nguồn vốn hợp lý cộng cam kết tạo 10 việc làm cho nhà đầu tư đã có dịp có thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình
  • Định cư diện kết hôn có người nước ngoài.
Trên đây là 4 hình thức định cư Mỹ thông dụng hiện nay được đa số người nói chung và người dân Việt nhắc riêng chọn lọc. Riêng hình thức đầu cơ định cư . Nếu khách hàng chưa hiểu rõ Eb5 là gì? Thì hãy tới ngay Kornova Việt để được giải đáp những thông tin chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét