Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Điều kiện để được di trú mỹ diện F4

Bạn đã biết gì về định cư tại Mỹ diện bảo lãnh anh chị em diện F4 ? Diện định cư này cũng không còn quá xa lạ đối với mọi người, thế nhưng có một điều mà mọi người cần quan tâm đó là những đổi mới về định cư Mỹ bảo lãnh anh chị em diện F4 mà bạn cần phải biết. 

Đối với bất kì một diện định cư Mỹ nào cũng sẽ có một số điều kiện nhất định. Bởi vì chính phủ Mỹ chỉ tạo điều kiện để bạn được định cư Mỹ nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể được định cư mà phải đủ một số điều kiện của diện định cư ấy đưa ra. Và với di tru my F4 này cũng sẽ có những điều kiện sau đây:


Anh/ chị/ em của công dân Mỹ phải ít nhất 21 tuổi mới được quyền mở hồ sơ bảo lãnh. 
Công dân Mỹ phải chứng minh được mối quan hệ cùng huyết thống với người được bảo lãnh.
 Anh/ chị/ em ở đây được định nghĩa là họ có cùng cha cùng mẹ sinh ra hoặc ít nhất là cùng cha hoặc cùng mẹ. Cụ thể:
– Trong trường hợp bảo lãnh anh chị em cùng mẹ thì không có bất cứ đòi hỏi gì khác.
– Trong trường hợp bảo lãnh anh chị em cùng cha mà người cha đó không có hôn thú với người mẹ thì người cha đó phải chứng minh đã có những hành động công nhận mối quan hệ cha con với 2 anh chị em này.

Theo so di tru hoa ky dien f4 quá trình xin thị thực định cư không đơn thuần là những thao tác cung cấp giấy tờ, thông tin của người thực hiện. Trong mỗi quy trình, giai đoạn vẫn luôn tồn tại những khó khăn, trở ngại khác nhau khiến đương đơn dễ rơi vào trạng thái hoang mang, không biết cách xử lý. Chính vì vậy, mọi nguồn kiến thức, thông tin mà đương đơn cần phải xem xét và tìm hiểu là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét