Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Khái niệm dự án Eb-5 gì trong mắt nhà đầu tư

Để khuyến khích các doanh nhân đầu tư vào nền kinh tế Hoa kỳ thì quốc hội đã tạo ra chương trình EB-5, bằng cách này chính phủ cho phép cơ quan di trú liên bang Hoa Kỳ chấp nhận vốn dự án EB5 để phát triển kinh tế. Chương trình EB-5 không yêu cầu doanh nghiệp phải tuyển dụng trực tiếp 10 lao động Mỹ, thay vào đó doanh nghiệp này chỉ cần tạo ra 10 việc làm gián tiếp. Ngoài ra với những người tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 sẽ nhận được thẻ xanh có điều kiện hoặc có thời hạn 2 năm, khi vào cuối thời hạn nhà đầu tư cần phải nộp đơn lên sở di trú Hoa Kỳ để chứng minh rằng tiền đầu tư của mình là không có rủi ro.

Những Khái niệm EB5 là gì và những lợi ích dành cho nhà đầu tư:
. So với chương trình đoạn tụ gia đình thì chương trình EB-5 thuận lợi hơn rất nhiều vì thời gian xét duyệt nhanh, chỉ mất từ 10 – 16 tháng để nhận thẻ thương trú nhân cho cả gia đình (thẻ xanh có điều kiện).
. Chương trình đầu tư định cư là chương trình có tỉ lệ chấp thuận cao nhất hiện nay
. không yêu cầu trình độ học vấn khả năng tiếng anh, độ tuổi hay kinh nghiệm
. không yêu cầu trực tiếp điều hành kinh doanh nhưng vẫn duy trì quyền thường trú nhân
. Tự do cư trú bất kỳ nơi nào cuả Hoa kỳ
. Con gái nhà đầu tư được hưởng nhiều quyền lợi
. Ra vào Mỹ mà không cần Visa
. Có thể bảo lãnh gia đình định cư Mỹ

Dự án EB-5 một chương trình có nhiều lợi ích và thu hút nhà đầu tư có mong muốn được làm việc và sinh sống tại Hoa Kỳ, bên cạnh đó loại hình đâu tư này có thể tiềm ẩn rủi ro cho người tham gia chương trình. Cho nên người tham gia cần tìm hiểu kỹ về các dự án EB-5 tốt nhất có tính hoàn vốn, đồng thời tựa chọn một công ty EB-5 uy tín để được hỗ trợ và tư vấn về đầu tư định cư tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét