Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Quyền lợi hấp dẫn khi đầu tư định cư Canada

Được mệnh danh là đất nước đáng sống nhất thế giới, Canada đã đang và sẽ tiếp tục là địa điểm hấp dẫn cho các bạn trẻ trên khắp thế giới đến học tập và sinh sống. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc đồ sộ, Canada còn được chú ý bởi nền giáo dục tiên tiến và chế độ phúc lợi xã hội cực kì tốt.


Với những ưu điểm này, đến học tập và sinh sống tại Canada đã đang và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Và bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiếtđể thực hiện ước mơ định cư Canada nhanh nhất.

Định cư Canada diện đầu tư đang là một chương trình định cư nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trên toàn thế giới có ý định định cư lâu dài tại Canada. Chương trình định cư này được chính phủ Canada ban hành với mục đích thu hút vốn đầu tư của các doanh nhân nước ngoài để phát triển nền kinh tế Canada, đồng thời cũng để giải quyết nhu cầu muốn sở hữu visa nhập cư Canada của rất nhiều người.

Chương trình định cư Canada theo diện đầu tư này có khả năng cung cấp cho những người tham gia rất nhiều quyền lợi. Ví dụ như bạn đã thỏa mãn đầy đủ mọi điều kiện định cư Canada diện đầu tư, bạn sẽ được cấp visa định cư Canada một cách nhanh chóng và được đối xử với tư cách như một thường trú nhân Canada. Bên cạnh đó, người tham gia chương trình định cư Canada diện doanh nhân đầu tư còn có cơ hội được nộp đơn xin quốc tịch và trở thành công dân Canada nhưng vẫn có thể duy trì song song với quốc tích Việt Nam của mình.

Khi đã đầu tư định cư Canada thì con cái của các nhà đầu tư sẽ được miễn học phí hoàn toàn từ bậc tiểu học cho đến hết THPT, đây là một trong những quyền lợi hấp dẫn được nhiều người mong muốn định cư tại Canada nhắm tới.

Xem thêm tin tức mới nhất về các nước định cư dễ nhất tại đây: https://myaloha.vn/dinh-cu-canada/blog/dinh-cu-nuoc-nao-de-nhat-nam-2019-va-2020-19044



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét