Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Nhập cư Mỹ theo diện đầu tư Eb5 có gì mới?

Là một chương trình thị thực được nhiều trên toàn thế giới từ rất lâu tuy nhiên đối với người mới khởi đầu Tìm hiểu thì chưa nắm rõ Eb5 là gì? Eb5 là 1 chương trình cấp visa định cư Mỹ cho những nhà buôn, người sở hữu khả năng tài chính, eb5 còn được gọi là chương trình tạo việc khiến số 5 đã có trong khoảng 1990 và là một công cụ giúp nền kinh tế mỹ vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.

Chương trình Eb5 chủ yếu dành cho các nhà phát triển bất động sản, không thể vay vốn thương mại. Chương trinh này dành cho mọi công dân trên toàn thế giới đủ điều kiện trở nên thường trú nhân hợp pháp tại mỹ. Chỉ có 1 khoản tiền đầu tư hợp lý trong khoảng 500.000usd -1.000.000usd vào các Dự án được chính phủ Mỹ phê chuẩn và sử dụng tối thiểu 10 cần lao ở Mỹ là nhà đầu cơ đã có thể nhận thời cơ định cư mỹ diện eb5 cho cả gia đình.



Theo thông báo mới nhất từ sở thiên cư mỹ thì chương trình eb5 sẽ tiếp tục đực gia hạn đến hết 30/9/2019 và dự định sẽ mang những điều chỉnh cụ thể như sau: nâng cao mức đầu cơ trong khoảng 500.000 đô la lên 925.000 đô la Mỹ (hoặc một,3 triệu USD); doanh nghiệp phải tạo ra 12 việc khiến toàn thời kì. Cộng mang đấy là sự thay đổi trong dừng tiêu chuẩn xét duyệt vùng TEA (vùng tạo việc làm trọng điểm): chỉ duyệt y các Dự án đích thực nằm ở vùng hẻo lánh; thời gian thụ lý và xét thông qua giấy má chờ lịch phỏng vấn xin visa eb5 sẽ lâu hơn.

Cho tới hết 30/9 thì Eb5 vẫn thực hành theo mọi quy định cũ. Sở hữu thể nói đây là thời điểm đầu tư hết sức mẫn cảm cho các nhà buôn Việt. Nếu như thực hành quá chậm bạn có thể sẽ phải đóng mức phí cao hơn cùng các điều kiện khó khăn hơn. Giả dụ thực hành hấp tấp sẽ ko tránh khỏi việc khuyết điểm dễ đánh mất cơ hội.

Chính bởi thế việc tậu 1 tổ chức trả lời định cư eb5 là rất cần thiết trong giai đoạn này. Kornova là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiên di sở hữu 30 năm kinh nghiệm trên thị trường thế giới và 12 năm tại thị phần trong nước sẽ giúp các bạn có quyết định đầu cơ đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét