Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Việc làm Canada mức lương thấp đang tăng lên

Việc làm lương thấp giữ cho số lượng việc làm của Canada tăng lên

Con số công việc gần đây từ Thống kê Canada thoạt nhìn có vẻ khá ổn định - Việc làm của Gian không thay đổi trong tháng 6 (0,0%).
 
Nhưng hãy đọc và tìm thấy một nhược điểm: thay vì không thay đổi, thì nó bị mất cân bằng do mất việc làm sản xuất và tăng vọt trong hợp đồng dịch vụ ăn ở và dịch vụ thực phẩm (lương thấp) và tự làm chủ (ít bảo mật).

Sản xuất, nền tảng cổ áo xanh của thị trường việc làm Canada trong nhiều thập kỷ, tiếp tục bị ảnh hưởng.
Việc làm Canada trong ngành sản xuất đã giảm 13.000 trong tháng 6, khiến mức lỗ hàng năm giảm xuống còn 30.000 ( -1 .8%). Việc làm trong ngành sản xuất đã có xu hướng giảm kể từ đầu năm 2016, báo cáo nêu rõ.
Các cộng đồng trên khắp Canada đang chứng kiến ​​sự gia tăng nghèo đói trong lao động, theo lời ông Deanna Ogle từ Chiến dịch tiền lương sống cho gia đình có trụ sở tại Vancouver .
Các số liệu thống kê phản ánh, tôi nghĩ, những gì nhiều người trong chúng ta cảm thấy khi chúng ta nói chuyện với mọi người trong cộng đồng hoặc gia đình của chúng ta, về những công việc mà họ đang phải đối mặt, ông nói.
Càng ngày càng có nhiều thứ có xu hướng làm việc lương thấp trong các ngành có xu hướng bấp bênh hơn, vì vậy bạn không thấy những công việc dài hạn, được trả lương cao với cùng mức mà mọi người thường sử dụng.
Và sự gia tăng tự làm chủ không nhất thiết có nghĩa là sự gia tăng trong tinh thần kinh doanh - mọi người đang dùng đến công việc tự do hoặc hợp đồng bởi vì đó là những gì có sẵn.
Họ không có cùng quyền truy cập vào một số biện pháp bảo vệ tại nơi làm việc, cũng như độ tin cậy của tiền lương.
Nghề tự do đã trở nên phổ biến đến mức  nó thậm chí còn có liên minh riêng , để cải thiện các điều kiện của chương trình giáo dục cũng như nâng cao nhận thức và sự tôn trọng đối với công việc mà những người làm việc tự do làm.
Cuộc đấu tranh cho các cá nhân và gia đình để có được một hiệu ứng gợn lên cộng đồng và doanh nghiệp.
Ogle Họ không thể ra ngoài ăn tối, họ không thể mua sắm tại các cửa hàng địa phương của họ, vì vậy nó cũng có tác động lâu dài đến nền kinh tế của chúng tôi, Ogle nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét