Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Cập nhật các công trình San Diego, Escay của chương EB5

Công trình Khu tỉnh thành ngoại thành San Diego, California – The Village of Escaya (trực thuộc khu quy hoạch thành thị Otay Ranch được điều hành và tăng trưởng bởi Tập đoàn HomeFed Corporation) là Công trình được giới chuyên môn Nhận định rất cao ngay tính từ lúc xuất hiện trên thị phần và trong suốt thời gian thực hiện Công trình.
Theo các Thống kê về doanh số bán nhà tại San Diego trong vòng 20 năm qua, thì khu quy hoạch thành thị Otay Ranch đang dẫn đầu danh sách về doanh thu trong khoảng bán nhà, và Escaya được xếp hạng là quy hoạch cộng đồng bán chạy nhất Chula Vista trong suốt 2 năm qua đề cập tính từ lúc Công trình khởi đầu chào bán ra thị phần vào tháng 6 năm 2017.
Đánh dấu cột mốc 2 năm chào bán ra thị trường, Dự án Escaya đã bán 650 biệt thự – 483 gia đình đã chuyển đến ngụ cư.
tính tới ngày 09.06.2019, tổng doanh số nhà bán ra từ Dự án Escaya như sau:
  • Tỉ lệ biệt thự bán ra của 3 chủ thầu dự án. Là: 87% (650 nhà bán và đặt chỗ / trên tổng số 749 nhà chào ra thị trường).
  • Tỷ lệ 79% cho tổng số biệt thự đưa vào thị phần (749 biệt thự trên tổng số 948 vi la trên toàn dự án)
  • Đã có 483 gia đình đã dọn vào khu thành thị, tỷ lệ trú ngụ đạt 64%.
Cần đề cập lại là Công trình khu thị thành Escaya đã ghi những kỷ lục về thời gian ưng chuẩn bộ chứng trong khoảng Công trình chiếc I-924, thời gian nhà đầu tư nhận được ưng chuẩn đơn xin đầu cơ I-526, cũng như thời gian hoàn thành việc kêu gọi 250 suất nhà đầu cơ chỉ trong vòng 19 tháng. Thành ra, Dự án khu thị thành Escaya là Công trình vượt trội nhất trên thị phần eb-5 là gì tại Việt Nam trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018.
Doanh số bán nhà biệt thự tới tháng 06.2018 của Dự án Escaya đã đủ thanh khoản cho việc hoàn vốn khoản vay eb-5 2019 cho hầu hết 100% những nhà đầu cơ tham gia Công trình ( tổng cộng 250 nhà đầu tư). Sở hữu sự phát triển doanh số nhà bán ra từng tháng tại khu thị thành, vốn đầu tư để hoàn trả khoản vay eb-5 mới nhất càng ngày càng thặng dư và đảm bảo.
tiếp nối thành công của Công trình Escaya, tập đoàn Homefed đang giới thiệu Công trình thứ hai của Tập đoàn – Dự án Khu đô thị Cota Vera – Dự án bây giờ cũng được các chuyên gia Tìm hiểu và Nhận định là Công trình Vàng eb-5 là gì hiện tại trên thị phần giúp nhà đầu tư đảm bảo hai nhân tố của chương trình eb-5 là gì là AN TOÀN THẺ XANH CHO GIA ĐÌNH & AN TÂM VỀ HOÀN nguồn vốn.
Tham khảo thêm chương trình EB5 tại đây: https://kornova-viet.com/du-an-eb-5/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét