Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Định cư Châu Âu nước nào dễ nhất


Người Việt có nên định cư ở Châu Âu không?

Trước kia, trong suy nghĩ của nhiều người Việt thì định cư Mỹ Canada, Úc… để mang lại tương lai tốt đẹp bản thân và gia đình là kế hoạch được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính vì có đông đảo người Việt có cùng suy nghĩ lựa chọn điểm đến định cư này mà dẫn đến tình trạng số lượng người nộp hồ sơ định cư gia tăng mạnh mẽ, thậm chí có nhiều chương trình định cư phải chờ đợi xét duyệt hồ sơ lên đến 15 năm ( như trường hợp bảo lãnh anh em định cư Mỹ). Thêm vào đó, việc gia tăng số lượng hồ sơ nộp định cư cũng dẫn đến việc nhiều nước đã tiến hành cải cách luật di trú theo chiều hướng sửa đổi khắt khe hơn cả trong việc xét duyệt hồ sơ.
Trước tình hình này thì việc lựa chọn định cư tại Châu Âu  – nơi có những phúc lợi chính sách an sinh xã hội số 1 thế giới – là ý tưởng không tồi và các lý do sau chắc chắn thuyết phục được bạn và gia đình với câu trả lời cho câu hỏi “Có nên định cư ở Châu Âu hay không và định cư Châu Âu nước nào dễ nhất tại thời điểm này?”
Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Người Việt có nên định cư ở Châu Âu

Châu Âu là lục địa phát triển và thịnh vượng nhất trên thế giới với nền văn hoá – lịch sử lâu đời

Châu Âu là một vùng đất mang khí hậu dễ chịu thích hợp với người Việt khi sang sinh sống và tại đây toát lên vẻ đẹp và sự quyến rũ khiến nhiều người phải mê mẫn. Những lợi ích đem lại cho bạn và gia đình của mình khi định cư và nhận thẻ thường trú nhân tại đây:

Thủ tục chứng minh tài chính dễ dàng đơn giản, quy trình nhanh chóng

Quy trình thụ lý hồ sơ định cư tại hầu hết các quốc gia Châu Âu như Hy Lạp, Síp, Ai-len … đều được xử lý nhanh chóng, điển hình như chương trình định cư Hy Lạp có thời gian thụ lý hồ sơ chỉ là 2 – 3 tháng và cấp quyền thường trú nhân (PR).
Bạn không cần phải quá lo lắng cho thủ tục xác thực và chứng minh tài chính của mình khi tham gia định cư đảo Síp, Hy Lạp hay bất cứ nước nào của Châu Âu vì quy trình này được đánh giá là đơn giản, không quá phức tạp như những chương trình định cư khác.

Thích hợp cho các việc nghỉ dưỡng, hưu trí

Những người hay đi du lịch Châu Âu chắc chắn sẽ hiểu rõ vấn đề này. Châu Âu là nơi có lối sống bình yên, cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu hoàn toàn dễ chịu cho những người lớn tuổi. Các yếu tố này giúp cho khu vực này trở thành cái tên năm trong danh sách được lựa chọn là điểm đến du lịch hay nghỉ dưỡng được yêu thích nhất cho cá nhân và gia đình.
Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Khu nghỉ dưỡng ở Hy Lạp
Các tạp chí nổi tiếng về chất lượng cuộc sống họ luôn đánh giá tại các quốc gia như Ai-len (Ireland), Síp, Na Uy,… mang lại một nguồn sinh lực dồi dào cho du khách hay người mới định cư nơi đây. Đặc biệt Hy Lạp được lọt vào top đất nước phù hợp nhất để sinh sống vào độ tuổi 55 trở lên.

Toàn quyền đi lại trong khối Schengen

Khi sở hữu visa  định cư của Ailen, Hy Lạp, bạn có thể tự do đi lại trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen, đây là ưu điểm tuyệt vời dành cho các doanh nhận thực hiện chương trình. 
Hiện nay có 26 quốc gia Châu Âu tham gia hiệp định Schengen (hay còn gọi là các nước khối Schengen) bao gồm: Ba Lan, Cộng Hoà Séc, Hungary, Slovakia, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Thuỵ Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Áo, Thuỵ Sĩ, Ý, Hy Lạp, Liechtenstein. Trong số 26 nước Schengen này, có 22 nước thuộc EU. Như vậy việc sở hữu visa định cư các nước trong khối thì việc tự do đi lại của bạn sẽ trở nên vô cùng thuận lợi.

Vị trí di chuyển thuận lợi cho việc giữa các nước với nhau khi định cư Châu Âu

Ví dụ như bạn đang định cư tại đảo Síp bạn sẽ có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện các quốc gia EU khác như chỉ mất 3-4 giờ đến trung tâm của Châu Âu, 2-4 giờ đến Châu Phi và Trung Đông và dễ dàng đến Châu Á (Trung Quốc) chỉ với 4-8 giờ đồng hồ.
Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Có vị trí thuận lợi cho việc đi lại giữa các nước khác khi định cư Châu Âu
Hoặc cư dân từ Luân Đôn đi bằng phương tiện tàu cao tốc Eurostar một chiều đến Paris với giá 68 Euro trong vài giờ đồng hồ. Ngoài ra còn có cả máy bay, phà hoặc tàu lửa là những phương tiện đi lại giữa các quốc gia này.

Học phí đại học vô cùng kinh tế (gần như miễn phí)

Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Học phí đại học Châu Âu giá rẻ gần như miễn phí dành cho PR
Chất lượng đào tạo giáo dục tại các nước Châu Âu đã có danh tiếng trên toàn thế giới từ rất lâu, và chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết được là chi phí đại học dành cho PR/ Công dân vô cùng rẻ. Bạn sẽ được miễn học phí và chỉ tính một số khoản phí duy trì sơ sở vật chất nếu là công dân / thường trú nhân tại một trong số các quốc gia Châu Âu đã hoàn thành 3 năm cuối trung học. Tại đây nền giáo dục không muốn đặt nặng vấn đề tài chính lên các phụ huynh và muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên học tập nhằm mang lại chất lượng hiệu quả tốt.

Chất lượng y tế tuyệt vời

Chất lượng y tế cao nhờ sở hữu hệ thống y tế tiên tế trên toàn cầu, đội ngũ nhân viên y bác sĩ được đào tạo tốt nhất có thể. Có rất nhiều quốc gia thành viên được xếp trong bảng xếp hạng chất lượng y tế thế giới như Thụy Điển (Thứ 5), Na Uy (Thứ 6), Đức (Thứ 7), và một số quốc gia khác như Hy Lạp, đảo Síp,… cũng được đánh giá cao về y tế.
Đến đây chắc hẳn không có lý do gì để bạn không muốn định cư ở Châu Âu cả, tuy nhiên để thích hợp cho người Việt  lựa chọn sinh sống nhất cả về tài chính lẫn môi trường sống thì nên định cư nước nào.

Định cư Châu Âu nước nào dễ nhất?

Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Định cư Châu Âu nước nào dễ nhất
Trong hơn 5 năm qua Kornova chúng tôi thường nhận được câu hỏi này từ các khách hàng Chúng tôi đã làm một phép so sánh đơn giản giữa Hy Lạp và Síp (đại diện của khối Liên Minh Châu Âu – EU) với các nước như Mỹ, Canada hay Úc, và đây là sự khác biệt.
Lựa chọn định cư Châu Âu và các nước truyền thống trong suy nghĩ người Việt, bạn có thể quan tâm đến sự chênh lệch khá lớn về các điều kiện thực hiện chương trình. Chương trình định cư Châu Âu với các ưu điểm hoàn toàn không yêu cầu như:
  • Yêu cầu ký quỹ,
  • Yêu cầu tạo việc làm,
  • Tài chính tối thiểu,
  • Yêu cầu thang điểm di trú,
  • Quyền được tự quản lý vốn,
  • Trình độ tiếng anh…
 Những yếu tố trên đây chính là ưu điểm và là lý do của bộ phận đông đảo người Việt lựa chọn thực hiện chương trình định cư Châu Âu.

Cách định cư ở Châu Âu dễ nhất cho người Việt

Hiện nay có sự tương đồng khá lớn trong các tiêu chí chương trình đầu tư định cư các nước Châu Âu. Các chương trình của các nước như Hy Lạp, Síp, Ireland…có thể nói là  dễ dàng thực hiện nhất cho người Việt. Bên cạnh những điều kiện pháp lý tiêu chí thực hiện chương trình mà nhà đầu tư thông qua quá trình tư vấn có thể tìm hiểu, thì các đơn vị tư vấn định lâu năm – uy tín có thể hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện chương trình thành công.
Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Cách định cư ở Châu Âu dễ nhất cho người Việt
Về mặt tài chính hầu hết người Việt từ tầng lớp trung lưu trở lên thì khá nhiều người quan tâm,  có nhu cầu về việc đầu tư định cư, và muốn thực hiện việc định cư.
Về mặt tài chính, thì phép tính sau có thể giúp các bạn có thể nắm rõ thông tin về bài toán định cư Châu Âu. Một gia đình trung lưu sẽ chỉ cần chuẩn bị 1/10 số tiền đầu tư và ⅓ thời gian so với yêu cầu của chương trình định cư Canada là đã có thể tham gia chương trình đầu tư và định cư Hy Lạp hoặc đảo Síp.
Kornova khảo sát trên 100 hộ gia đình Việt Nam đang có nhu cầu định cư tại Châu Âu về  cách định cư ở Châu Âunào dễ nhất thì kết quả 2/3 các hộ đều nghiên về quyết định chọn Hy Lạp làm điểm đến cho mình. Sự lựa chọn này chính là vì đây là con đường định cư Châu Âu nhanh nhất, dễ dàng nhất đối với những gia đình trung lưu không có quá nhiều vốn đầu tư nhưng có mong muốn được an cư nước ngoài và tìm kiếm các phúc lợi về y tế, giáo dục… . Việc tự do đi lại trong khối Schegen của thường trú nhân Hy Lạp cũng xếp đầu bảng lý do lựa chọn của các gia đình khi được Kornova khảo sát.
Có Nên Định Cư Ở Châu Âu? Nước Nào Định Cư Dễ Nhất Năm 2019-2020
Bạn muốn định cư Châu Âu?
Hiện nay Kornova đang giới thiệu một số dự án bất động sản tại trung tâm thủ đô Athens, Hy Lạp giúp đáp ứng nhu cầu định cư cho nhà đầu tư tham gia chương trình định cư Châu Âu một cách nhanh chóng và thủ tục đơn giản nhất hiện nay. Đây là cách định cư ở Châu Âu dễ nhất và rút ngắn thời gian nhận thẻ thường trú lại nhất dành cho nhà đầu tư.Việc còn lại của đương đơn là thực hiện đúng quy trình của chương trình có thể xem chi tiết các khoản giá trị đầu tư là bao nhiêu, thời gian là bao lâu để được hoàn vốn cũng như nhận thẻ thường trú nhân. Với các dự án tại Hy Lạp do Kornova giới thiệu, nhà đầu tư sau khi thực hiện chương trình định cư sẽ đồng thời sở hữu chủ quyền Bất động sản đứng tên mình tại Hy Lạp và sau đó có thể cho thuê lại bất động sản với lãi suất từ 4-5% một năm trong 10 năm. 
Với chương trình định cư Síp và Ireland, Kornova cũng đang giới thiệu các dự án đầu tư BĐS hấp dẫn đảm bảo thành công 100% giúp nhà đầu tư nhận được PR cho cả gia đình và nắm giữ chủ quyền sở hữu trên BĐS này.
Hãy liên hệ với Kornova ngay và “Cách định cư Châu Âu hay định cư Châu Âu nước nào dễ nhất?” sẽ không còn là một câu hỏi khó trả lời dành cho người Việt nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét