Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Luật di trú Mỹ 2019 từ tổng thống Mỹ

luật di trú mỹ 2019 cập nhất mới nhất ngày nay 2019: “Tổng thống Mỹ ông Donald Trump công bố dự luật về vấn đề Thẻ Xanh Mỹ nhập cư”.

gần đây đã sở hữu các ban bố mới xoay quành vấn đề luật di trú và cách tân những quy định về di dân, sửa đổi hệ thống thiên cư mới, chủ yếu hướng tới mục đích xúc tiến mạnh nền kinh tế Mỹ phát triển hơn. Cuộc họp do hai Thượng nghị sĩ cùng Hòa Tom Cotton và David Perdue cộng với Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Dự luật này được Thượng nghị sĩ nêu trên biên soạn thảo với tên là Raise Act, một dự luật nhằm giúp tiết kiệm cho người đóng thuế và tăng lương cho người lao động.

điểm đặc sắc của dự luật này sau lúc được ban bố như sau:

- Theo như dự kiến thì số lượng người thiên cư theo luật định trước đấy sẽ bị giảm, hủy luôn cả việc cấp thẻ xanh theo xổ số song song mức người nhập cư lánh nạn cũng bị giảm. Chưa hết, đối sở hữu số người tỵ nạn được vào nước Mỹ hàng năm cũng bị dừng.
- từ trước cho đến nay thay vì hệ thống di trú của Mỹ dành cho người Việt ở nước này bảo lãnh thân nhân sang sum họp phần đông trong hàng chục năm qua thì nay hệ thống nhập cư này được sửa đổi đa số. Cụ thể là sẽ dựa vào thang điểm và giảm đi hẳn những diện luật di trú mỹ dựa trên quan hệ gia đình.
- ngoài ra mang 1 điều đặc trưng theo luật di trú mỹ 2019 này năng lực của di dân sẽ được Phân tích trên hệ thống di trú. Dự luật chỉ xét cho các diện bảo lãnh vợ chồng, con cái vị thành niên dưới 18 tuổi và sẽ hủy bỏ việc bảo lãnh cha mẹ đi mỹ, bảo lãnh Cả nhà.
- không những thế việc di trú sẽ được dành đầu tiên hơn trong việc xét thông qua đơn khi ứng cử viên đạt những tiêu chí sau như điều kiện tài chính thấp, ngoại ngữ tốt và sở hữu những kỹ năng đóng góp cho nền kinh tế nước này.
Lưu ý trong hồ sơ xét chuẩn y gửi cho Sở luật di trú USIS cần phải đáp ứng đầy đủ gồm:
1) Số điểm mà ứng viên sở hữu được
2) Giấy chứng thực những điểm mà người nộp đơn đó sở hữu.
3) Lệ phí nộp đơn

khi tính điểm theo di trú mỹ các nhân tố sau đây được xem xét:

- Tuổi: Số điểm tối đa trao cho những người trong phạm vi độ tuổi 25. Ví dụ:
+ 51 tuổi trở lên sẽ ko được tính điểm
+ từ 46-50 tuổi chỉ nhận được hai điểm
+ 26-30 độ tuổi này nhận mười điểm
+ Độ tuổi 18-21 nhận được sáu điểm
- Điểm học vấn: Sẽ được tính như sau ứng viên sẽ đạt điểm càng cao lúc có trình độ học vấn cao và bằng cấp của Mỹ kèm theo sẽ được xếp hạng cao hơn các bằng cấp do đối tác nước ngoài của họ cấp. Điểm này ngả nghiêng trong khoảng một tới 13 điểm.
- Khả năng ngoại ngữ: Thang điểm sẽ dựa vào bài kiểm tra tiếng anh chuẩn và điểm bài kiểm tra càng cao thì điểm nộp đơn càng cao.
- Thành tích ấn tượng - nổi bật: Đạt huy chương Olympic hay sự kiện thể thao sẽ nhận 15 điểm và 25 điểm nếu như được trao thưởng Nobel.
- Mức lương: giả dụ mức lương người tìm việc càng cao thì sẽ được cùng càng nhiều điểm.
- đầu tư và điều hành tích cực: Đây là 1 điều đặc thù và tạo ra rất nhiều cơ hội sở hữu các chủ đầu cơ Việt Nam muốn kiếm điểm cao, chỉ việc sở hữu khoản đầu cơ một.35 đô la ( Tức đầu tư dự án eb-5 vào một tổ chức ủy thác vào cùng TEA) sẽ được nhận 6 điểm hoặc ra đời cơ sở kinh doanh mới với khoản đầu tư 1.8 triệu đô la sẽ nhận lên đến 12 điểm.

nếu như ứng viên nộp cộng có người phối ngẫu (tức vợ hoặc chồng) thì được tính điểm thế nào?

Trường hợp này với thể điểm của người nộp đơn sẽ giảm xuống hoặc giữ nguyên tùy thuộc vào điểm của vợ hoặc chồng (Hay còn gọi là người phối ngẫu) của người đấy.
Trường hợp 1: Điểm của đương đơn không đổi giả dụ điểm của người phối ngẫu cao hơn người nộp đơn nhưng cần phải xác định điểm tích lũy trước ấy.
Trường hợp 2: Điểm của đương đơn giảm xuống ví như điểm của người phối ngẫu thấp hơn người nộp đơn và điểm khi này sẽ được tính như sau:
Điểm xét phê chuẩn đơn = (Điểm của đương đơn x 70%) + (Điểm người phối ngẫu x 30%)

Lợi thế của nhà đầu tư dự án eb5 lúc di trú mỹ này được đặt ra

Nhà đầu tư eb5 sẽ với lợi thế cao so với những diện khác lúc dự luật này được áp dụng vì sẽ nhận được 6 điểm khi đầu tư định cư hy lạp vào vùng TEA. Còn các yếu tố về trình độ học thức, mức lương hay khả năng ngoại ngữ cũng là lợi thế dành cho các thương buôn thành đạt khi tham dự chương trình eb5 vietnam.
1 lời khuyên từ Kornova sau hơn 12 năm tư vấn đầu cơ, để tránh nhưng yêu cầu nghiêm nhặt hơn từ USIS chỉ mất khoảng gần đến các đương đơn nên tham gia chương trình eb5 mới nhất khi đã đủ tiềm lực vốn đầu tư và luôn trong tâm thế sẵn sàng. Vì thường đa số nhà đầu tư sẽ dính 1 số trở ngại về việc điểm mạnh càng phải chăng lúc độ tuổi càng cao tác động đến tổng điểm hồ sơ xét phê chuẩn, chưa nói còn phải phụ thuộc vào điểm của người phối ngẫu. Lúc này nhà đầu cơ dễ đối mặt sở hữu việc nâng mức đầu tư lên tới 1.35 triệu đô la sau 30/09. Để rút ngắn thời gian sớm nhất có thể bạn có thể địa chỉ hoặc đặt lịch hứa có Kornova để được chuẩn bị thủ tục thấp nhất đúng thời khắc nhất.
Cập nhật thông tin mới nhất tại: https://kornova-viet.com/luat-di-tru-my-2019-va-nhung-thac-mac-bao-lanh-di-tru-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét