Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Giám đốc điều hành mới của Cục Di Trú Mỹ

Ngày 11.06/2019 mới đây tại WASHINGTON – Thư Ký Bộ An Ninh Nội Địa Mỹ – Kevin McAleenan – đã ra thông báo chính thức về việc ông Kenneth T. (Ken) Cuccinelli đã được bổ nhậm khiến cho giám đốc điều hành của Cục thiên di và Nhập Tịch Mỹ (USCIS), ông được chính thức bổ dụng từ ngày 10 tháng 6 năm 2019.
Ông Cuccinelli sẽ quản lý hồ hết Cục luật di trú mỹ có hơn 19.000 nhân viên và chịu nghĩa vụ quản lý hệ thống nhập cư của nước Mỹ đồng thời ông cũng chịu phận sự bảo vệ lợi quyền cho người dân Mỹ, sự an toàn của đất nước Mỹ, cũng như tôn vinh các trị giá cốt lõi của nước Mỹ trên tầm quốc tế.
Trong năm nguồn vốn 2018 chỉ riêng Cục luật di trú mỹ 2019 (USCIS)đã xét duyệt y hơn 8.700.000 yêu cầu xin nhập cư.
Tân tổng giám đốc USCIS Cuccinelli phát biểu: “Tôi rất vinh hạnh lúc được trao cơ hội để điều hành Cục thiên di và Nhập Tịch Mỹ vào thời kì này và phục vụ cộng mang số đông nhân viên của Cục. USCIS có trách nhiệm phi thường để quản lý và bảo vệ sự kiêm toàn của hệ thống nhập cư hợp pháp của nước Mỹ. Đất nước của chúng tôi cũng là đất nước mang hệ thống nhập cư khoáng đạt nhất bây giờ trên toàn cầu và chúng ta phải nhiệt tâm bảo vệ lời hẹn cũng như lợi quyền cho các người nhập cư hợp pháp đến Mỹ. Tôi mong muốn làm cho việc sở hữu toàn bộ viên chức nam và nữ của USCIS trong viện đảm bảo hệ thống nhập cư hợp pháp của chúng tôi hoạt động hiệu quả và ngăn chặn thành công mọi sự ăn lận nhập cư để bảo kê cho người dân Mỹ. 
Cục Di Trú Và Nhập Tịch Mỹ (USCIS) Chào Đón Giám Đốc Điều Hành Mới
Tân giám đốc điều hành Cục di trú mỹ (USCIS) – Ken Cuccinelli
Ông Cuccinelli trước đây từng là tổng chưởng lý của bang Virginia từ 2010 – 2014. Chỉ cần khoảng khiến cho tổng chưởng lý, ông đã lãnh đạo Khối phồn thịnh vượng chung trong trận chiến chống lại tệ nạn buôn người. Tuy nhiên, ông cũng đã có thành tích kỷ lục dẫn đầu những hoạt động thực thi nỗ lực để chống lại các băng lực lượng mafia, các vụ việc ăn gian về săn sóc sức khỏe và chống lại những kẻ xâm hại trẻ con. Ông cũng đã phục vụ tại Thượng viện Virginia từ năm 2002 – 2010 và đã hành nghề luật sư trong gần 25 năm.
không những thế ông còn bằng kỹ sư cơ khí của đại học Virginia, một bằng luật từ trường luật Antonin Scalia tại Đại học George Mason, và bằng Thạc sĩ ngành nghề thương nghiệp và chính sách quốc tế của đại học George Mason, Mỹ.
đa dạng nguồn tin cho biết, ông Cuccinelli là người có quan niệm và lập trường rất cứng rắn – tuyệt đối ko khoan nhượng trong việc chống lại phần nhiều các hành vi nhập cư trái phép. Ông rất được tổng thống Donald Trump đề cử và ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét